High School DxD - Ichiei Ishibumi

High School DxD

 


*Bài viết liên quan: Danh Sách Các Thể Loại Ebook Tiếng ViệtDanh Sách Văn Học Châu ÁDanh Sách Văn Học Đông ÁDanh Sách Văn Học Nhật BảnDanh Sách Ebook Văn Học Nhật Bản Theo Thứ Tự Chữ Cái

Tác giả: Ichiei Ishibumi

Họa sĩ: Miyama-Zero

Tình trạng: Đang tiến hành

Tóm tắt

Tôi, Hyoudou Issei, là học sinh trung học năm thứ 2 và thời gian độc thân cũng bằng số tuổi. Và, một người như tôi đã có bạn gái! Tôi xin lỗi các bạn, tôi sẽ bước đi trên con đường trưởng thành trước các bạn! – Lẽ ra là vậy, nhưng tại sao tôi lại bị bạn gái giết chết!?

Tôi vẫn chưa làm được gì cả! Trên thế giới này không có Thần sao!?

Và người đã cứu tôi là cô gái xinh đẹp nhất trường, Rias Gremory-senpai. Tôi đã biết được sự thật gây sốc từ cô ấy, người không phải là Thần mà là Ác quỷ. “Cậu đã tái sinh thành một Ác quỷ! Hãy sống vì tôi!"

Bị thu hút bởi bộ ngực và lời mời gọi của Senpai, cuộc đời Ác quỷ tái sinh của tôi bắt đầu.

Từ đó, “Cuộc chiến học đường tình cảm hài hước lãng mạn” bắt đầu chỉ với những ham muốn trần tục mãnh liệt!

 

Link Download:

Vol 01: azw3 epub mobi pdf

Vol 02: azw3 epub mobi pdf

Vol 03: azw3 epub mobi pdf

Vol 04: azw3 epub mobi pdf

Vol 05: azw3 epub mobi pdf

Vol 06: azw3 epub mobi pdf

Vol 07: azw3 epub mobi pdf

Vol 08: azw3 epub mobi pdf

Vol 09: azw3 epub mobi pdf

Vol 10: azw3 epub mobi pdf

Vol 11: azw3 epub mobi pdf

Vol 12: azw3 epub mobi pdf

Vol 13: azw3 epub mobi pdf

Vol 14: azw3 epub mobi pdf

Vol 15: azw3 epub mobi pdf

Vol 16: azw3 epub mobi pdf

Vol 17: azw3 epub mobi pdf

Vol 18: azw3 epub mobi pdf

Vol 19: azw3 epub mobi pdf

Vol 20: azw3 epub mobi pdf

Vol 21: azw3 epub mobi pdf

Vol 22: azw3 epub mobi pdf

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Maou Gakuen no Hangyakusha - Masamune Kuji

Gimai Seikatsu - Sống Cùng Em Kế - Mikawa Ghost

Neechan wa Chuunibyou - Tsuyoshi Fujitaka