Garbage Brave_ Isekai Ni Shoukan Sare Suterareta Yuusha No Fukushuu Monogatari - Nanjamonja

Garbage Brave: Isekai Ni Shoukan Sare Suterareta Yuusha No Fukushuu Monogatari

 


*Bài viết liên quan: Danh Sách Các Thể Loại Ebook Tiếng ViệtDanh Sách Văn Học Châu ÁDanh Sách Văn Học Đông ÁDanh Sách Văn Học Nhật BảnDanh Sách Ebook Văn Học Nhật Bản Theo Thứ Tự Chữ Cái

Tác giả: Nanjamonja なんじゃもんじゃ

Họa sĩ: Shuriyasuyuki

Tình trạng: Đang tiến hành

Tên khác: Garbage BraveRevenge story of the hero who was been thrown away after summoned to another world; ガベージブレイブ【異世界に召喚され捨てられた勇者の復讐物語】

Tóm tắt

Tsukuru đang tới trường như thường lệ thì đột nhiên bị triệu hồi đến một thế giới khác với các bạn cùng lớp. Tuy nhiên những điều đón chờ họ sau khi bị triệu hồi là một cuộc đấu giá anh hùng. Trong đó mỗi quốc gia sẽ ra giá cho anh hùng để đánh bại quỷ vương.

Trong khi các bạn cùng lớp có được nghề nghiệp gian lận và được bán với giá cao ngất trời thì Tsukuru với một nghề nghiệp hoàn toàn thất bại [Đầu bếp] đã không được ai mua và bị ném qua cổng dịch chuyển tới một khu rừng ma thuật – nơi sinh sống của rất nhiều quái vật hùng mạnh ở giữa một nơi nào đó.

Tsukuru đã may mắn tránh được rất nhiều cái chết dưới tay lũ quái vật trong gang tấc và cuối cùng bị đẩy vào con đường trở thành kẻ mạnh nhất!

 

Link Download:

Volume 01: azw3 epub mobi pdf

Volume 02: azw3 epub mobi pdf

Volume 03: azw3 epub mobi pdf

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Maou Gakuen no Hangyakusha - Masamune Kuji

Gimai Seikatsu - Sống Cùng Em Kế - Mikawa Ghost

Neechan wa Chuunibyou - Tsuyoshi Fujitaka